หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

พบปะชุมชนกับรายการหน้าต่างสังคม 


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2555 นายอิบราฮิม ยานยา ประธานมูลนิธิวัฒนธรรมอิสลามภาคใต้ และคณะผู้จัดรายการหน้าต่างสังคม ภายใต้มูลนิธิวัฒนธรรมอิสลามภาคใต้ ได้จัดกิจกรรมพบปะกับประชาชนซึ่งเป็นผู้ติดตามรายการผ่านทางวิทยุ อสมท.ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 20.00-21.00 น.

การจัดกิจกรรมพบปะกับประชาชนในพื้นที่ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ทางรายการได้จัดขึ้น ณ โรงเรียนบ้านลากอ ตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมประมาณ 60 กว่าคน มาจากพื้นที่อำเภอยะหา กาบัง จังหวัดยะลา และอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา โดยมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งปัญหาสังคม การเมือง การศึกษาและวัฒนธรรมในพื้นที่ เพื่อนำเสนอข้อมูลข้อเท็จจริงและรับฟังข้อเสนอจากประชาชนในพื้นที่ ในประเด็นต่างๆ

ผู้เข้าร่วมจากอำเภอยะหา กล่าวว่า จากการเข้าร่วมในครั้งนี้ เกิดมิติใหม่ในการพัฒนา แลกเปลี่ยนโดยเฉพาะมุมมองการดำเนินงานของมูลนิธิและประชาชน ซึ่งจะต้องเดินควบคู่กันไป การพูดคุยในวันนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นสร้างความเข้มแข็งและความมั่นใจต่อประชาชนในการขับเคลื่อนงานพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคม อยากให้มีกิจกรรมพูดคุยให้กับพื้นที่อื่นๆ อีกต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น